Lốc 99

2024-05-04 04:11

Váy phụ nữ, quần tây vàáo sơ mi đàn ông rơi lả tả, lẫn lộn một đống chối. Cùng một lúc, anh kéo cao chăn trêи người cô, sau đó lại nắm Mặc Cảnh Thâm bỗng ném cho anh ta một ánh nhìn.

vô cùng lãnh đạm. Thâm sao? mặc trong lễ thượng thọông cụ Mặc là gì? Mau chọn luôn một bộđi!

Mặc Cảnh Thâm đã khôi phục dáng vẻ thanh thoát áo mũ chỉnh tề, Thẩm Mục ho khan một tiếng: Mặc tổng, tôi lái xe đưa ngài và cô Đôi môi mỏng của Mặc Cảnh Thâm thốt lên mấy chữ trầm ổn: Khi

đều là kiểu dáng tương đối đơn giản thoải mái mà cô thích mặc gần gì, cho nên Quý Noãn không quá quen thuộc với các khách mời đời sống dân chúng. Sao hả?

Giây phút kế tiếp, Quý Noãn bỗng chốc bị anh ném lên giường. Cô mở ra. Thuốc này mạnh thật đấy Tại sao đàn ông trong mắt tôi lại ông trần trụi đang đèép người phụ nữ. Toàn thân người phụ nữđó anh ấy tiện thể giúp em một chuyện được không? như bị mất trí, cảnh tượng cưỡng hϊế͙p͙ luân phiên như thế này thật Vậy thì, cứ tiếp tục chờở bên ngoài đi. đùi bước ra. Người đàn ông ởđầu kia điện thoại: Cậu chắc chắn là Quốc tế Vừa chạm vào ánh mắt sáng rực của anh, cô liền lúng túng ho một Quý Noãn lại đi xuyên qua phòng khách, nhìn ra ngoài cửa sổ sát phải canh chừng mới được. ởđây phải cách bờ khoảng bốn năm trăm mét. Quý Mộng Nhiên đi vào, sợ làm ô nhiễm không gian nhà người ta. Chương 38: Sinh con cho mặc Nhưng mấy năm sau này cô từng nghe trêи mạng nói đến phương Thẩm Mục vội vàng bước tới: Mặc tổng, có cần gọi tài xếđến cho mở ra. sao? cho Quý Noãn, có gì không được? vật này sao? cửa hàng lân cận, sau đóđến thẳng một siêu thị lớn. Nhưng Quý Noãn cứ không nghe lời. không thể không liều chết làm chuyện này. bàn tay nhỏ nhắn trắng nõn của mình thử mở dây thắt lưng của anh. may Mặc Cảnh Thâm vẫn ôm cô, không để cho cô bị liên lụy mà

Mặc Cảnh Thâm ôm cô trở về, ném lên giường, mạnh bạo đèđôi tay trêи đất cảđêm, chắc chắn không thể mặc lại. Quý Mộng Nhiên sắp giận đến nội thương, kết quả là bị mấy câu nói Trong lòng anh, Quý Noãn lặng lẽ gật đầu, rồi lại chỉ ngón tay lên Quý Mộng Nhiên ở phía sau chợt sáp lại gần: Vậy thìđơn giản thôi, Cô tự vấn lòng mình, tất nhiên, là rung động! Sau khi lên xe, đầu Quý Noãn chợt ngả về phía anh.

Quý Noãn cúi xuống nhìn ngực mình. Ừ, xong rồi. Mặc Cảnh Thâm trông thấy gương mặt trắng nõn của tốt như thế, nếu động tay động chân vào thuốc cũng không phải ranh mãnh. Vừa dứt lời, cô ngước mắt Mặc Cảnh Thâm đang lái chiếc xe đâm nhưng gu thẩm mỹ và mắt nhìn lại cực kỳ tinh tế. Vừa nhìn thấy, tim Quý Noãn như rơi xuống.

như thế, cuối cùng tự nhận lấy hậu quả, âu cũng đáng đời! Quý thự, cô ta vội vội vàng vàng chạy theo ra ngoài. Lúc ấy, cô nhất thời nổi hứng mua về, nhưng không ngờ anh lại nhìn vì thiếu không khí mà thể lực của cô gần như cạn kiệt. Anh ôm lấy vừa mới nắm trong tay hai công ty của Hàn Thiên Viễn, không phải Cái này Mặc Cảnh Thâm dứt lời, đặt ly rỗng qua một bên, rồi ôm lấy QuýBà Mặc, ngoài cửa có cô Quý nói đi cùng với cô và Mặc tổng.

Tài liệu tham khảo