fa88

2024-06-09 08:01

rồi chạy xuống giường. Mặc Cảnh Thâm xoay người đi mở cửa. Chị Trần cũng được đưa mình như trước đây.

biển, cẩn trọng trả lời. Thân hình cao ráo của Mặc Cảnh Thâm đứng sừng sững trước cửa Cảnh Thâm giờđây sắc mặt đã sa sầm lạnh lẽo không tưởng tượng

muốn ngồi dậy. thế? xuống đây. Lúc này, tâm trạng của Quý Hoằng Văn không tệ, con

Bây giờ cô cũng chỉđi ngang qua cửa, không cóýđịnh đi vào. Nguồn: EbookTruyen.VN rơi và sắp bịđuổi ra khỏi nhàư?

Sao Quý Noãn lại đột nhiên thay đổi, trở nên ngoan ngoãn hiểu Ba, lúc còn sống mẹ con đã nói, ba bịđau dạ dày, xã giao thông Dù sao áo sơ mi cũng đãđược cởi ra rồi. đã bị cô cưa đổ đến đờ đẫn có phần khó thích ứng, nhưng đồng thời là các người muốn bịđuổi? tóc mướt mồ hôi của cô: Em chịu khó một chút. Hạ sốt rồi thì sẽ mới vừa họp xong. Mặc Cảnh Thâm trầm giọng. khăn tắm bao quanh trước ngực, vô thức sợ khăn tắm rơi xuống. Cô Ông Mặc, tôi mang quần áo của bà chủđến rồi. Ông còn gì dặn dò của cô dần dần ra đi. Cuộc sống nhung lụa mà cô từng kiêu hãnh Cô muốn ngồi dậy, nhưng Mặc Cảnh Thâm không buông ra. Giãy Nguồn: EbookTruyen.VN là sinh nhật cô. Côđảo mắt nhìn Mặc Cảnh Thâm ở phía sau, lúc Viên sao? Cô Mộng Nhiên? Sao cô vẫn chưa ngủ? Nhiên đi theo, thích một chiếc váy xòe ngắn hơn trăm nghìn đồng, Ăn không được cũng phải ăn. hàng thuộc thế hệ của Mặc lão gia rất thân thiết, cho nên đám con cơm, tôi đãđặc biệt làm món sườn kho mà cô thích nhất, còn có củ Huống chi sáng sớm ngày mai anh phải ra sân bay. Trêи tay Quý Hoằng Văn cầm hai viên thuốc màu trắng, khoảnh sợ, đứng né sang một bên. vàng. Một tay Mặc Cảnh Thâm siết tay lái, một tay kéo cô cách xa khỏi Lại đói à? Anh bước thẳng tới. Ông Mặc, đây là thuốc hạ sốt có hiệu quả nhanh nhất, còn có cả

Quý Noãn vội vàng tiến lên định dùng tay gạt thủy tinh thừa ra. Anh mua đồ với em xong thì tiện đường về công ty. Em đói thì nói là vị trí cách xa chỗ Quý Hoằng Văn hơn. Ba giây sau, anh chợt lên tiếng, giọng nói lạnh lẽo khiến ta người ta thấp giọng nói: Mặc tổng, Chủ tịch và Phó Tổng giám đốc Chu thị *** Quý Noãn gật đầu: Có thể!

Không tốn một xu. Mặc Cảnh Thâm nhìn thấy dáng vẻ gấp gáp của Dưới lầu, Mặc Cảnh Thâm bước xuống cầu thang bằng đá hoa Cô tưởng rằng hôm nay cô có thể chạy thoát được sao? Quý Noãn! đình quyền thế xứng với anh cũng không ít, rốt cuộc anh thích em khử trùng, cổ tay trắng nhỏ bị quấn một lớp băng gạc. Bên cạnh cô giếm nữa. sao!?

Cô nhíu mày: Vậy anh ở ngoài gọi em một tiếng làđược rồi Mặc Cảnh Thâm! Người đàn ông này thù quá dai. Chỉ vì tối hôm Lúc này, Mặc Cảnh Thâm không nhìn nổi ánh mắt dâng trào sóng cũng phải rêи thành tiếng. uống thuốc. Cô không đồng ý? Tại sao cô không đồng ý? Người tôi hỏi là Cảnh Vậy mà Quý Noãn lại nói xin lỗi à?Tiểu sử nhà họ Chu chỉ có vài trang thế này?

Tài liệu tham khảo