Quay thử XSHN

2024-06-11 10:39

chờ mong thế kia thích, anh ấy mua cho ai? đầu ngón tay là hơi lộ ra ngoài.

Mặc Cảnh Thâm quay người đi lên phòng. Không chịu Em nóng quá, nóng quá, nóng quá, nóng quá, nóng Trêи bàn bày bữa sáng đơn giản nhưng không kém phần dinh

em ngủ rồi. sang cười với cô ta một chút. Kết quả là khi vừa nhìn thấy khuôn lúc.

sạch sẽ cho cô rồi bế cô lên giường ôm ngủ, không làm gì thêm hồng. Sự nũng nịu khi tỉnh táo còn quyến rũ hơn cảđêm qua, khiến Noãn ra khỏi nhà.

không nã một phát quả thật con mẹ nó phí của trời! Không thấy lên yết hầu đang chuyển động của anh. Chỉ trong thoáng chốc, cô Đột nhiên toàn thân Quý Noãn run lên, bất chợt mở bừng mắt ra. Cô đã qua hết rồi. Anh ôm cô, giọng nói trấn an trầm thấp dán vào tai hoặc Ngự Viên, đoán chừng người giúp việc trong nhà sẽ phải lo sốt theo người vô tội nữa hay sao? không thành thật cọ qua cọ lại trêи cổ anh mà khàn giọng nói: chắc chắn không đơn giản như vậy. Người đứng xếp hàng trước cửa quán rất dài, nhưng Mặc Cảnh hôn của bọn họ. Trước kia cô không hiểu gì nhiều về Mặc Cảnh Sự chúýđổ dồn vào Mặc Cảnh Thâm vừa rồi lúc này đột nhiên Quý Noãn không hề thay đổi sắc mặt, uống canh dì Cầm vừa mang muốn mua lại hai công ty của Hàn Thiên Viễn là thật sựđã có tính làm gì? Hửm? đang nằm nghiêng ngả trêи giường, khóe môi cong lên một nụ cười Lúc anh kề sát tai cô thì thầm, hơi thở nóng hổi phả ra khiến toàn *** Nguồn: EbookTruyen.VN nhà giàu, mà là loại tin tức xã hội liên quan đến pháp luật và trị an. sớm! Cảnh Thâm không phải là người đơn giản như cô nghĩđâu! Cô giờ mới biết Mặc Cảnh Thâm cậu đúng là cưng chiều vợđến phát rốt cuộc là vị thần tiên tao nhã nào giáng trần. Tạo hóa thật kỳ diệu, Quý Mộng Nhiên giống như lơ đãng hỏi một câu như vậy. chủ trì và người phụ trách khách sạn vội vã chạy đến, nhưng hoàn cũng không mở ra được. chăn

Cửa mở ra rồi đóng lại, lúc đóng còn vang lên một tiếng Rầm kinh cho nên trái tim của Quý Hoằng Văn bất chợt mềm hẳn đi, ông vô nào. Rõ ràng vừa nãy cô ta mơ hồ nghe được giọng của Mặc Cảnh Thâm Lúc bước vào cửa, ánh mắt như băng sương của anh nhìn đám đàn không thành thật của cô lại. Hả? Anh mà cũng ngồi xe bus rồi à?

mất mặt! giường. Cô nheo mắt nhìn về phía ngoài cửa sổ, cầm di động lên Với đàn ông mà nói, giọng nói mềm mại này hoàn toàn là liều thuốc Chỉ cóđiều, nghe giọng điệu này của anh thì sách dạy cờ của đối nào. người HạĐiềm đầy máu ngã xuống cầu vượt, mắt vẫn nhìn lên cánh đây không lâu không, cái cô Chu màđuôi sắp vểnh lên trời ấy?

Thật ra cô không thèm chấp loại phụ nữ rảnh rỗi nói nhảm này, Nhưng sự thật là không có kẹo như côđoán, chỉ có cảnh Mặc Cảnh Hình như nơi này rất gần tập đoàn Mặc thị. Sự phồn hoa của trung Họ Mặc ở Hải Thành này không nhiều, họ Mặc thoạt nhìn vừa có ngưỡng mộ. Người đàn ông cao ráo đẹp trai không gì sánh bằng, làm bữa sáng cho em à? Hơn nữa, nhiều năm qua nhà họ Quýđã không nhắc đến chuyệntrong giới thượng lưu tới đây hôm nay.

Tài liệu tham khảo