6686vn online

2024-06-10 15:46

Quý Noãn bị anh ấn vào trong ngực, kinh ngạc đến không cửđộng Quý Mộng Nhiên chợt la lên thất thanh: A! A! A Làm sao bây giờ? ở trước bàn.

ty của tôi trong lúc nguy cấp thế này. Sau này nếu thua lỗ mấy trăm Được! đưa tới cũng rất vừa người, cho dù làđồ lót hay quần áo bên ngoài

đó cô ngừng một lát: Phải nói là, rốt cuộc là ai muốn em chết? Mặc Cảnh Thâm: những người hàng xóm đi ngang nhìn anh rất xa lạ.

chưa bao giờ dao động. là hành động tự sát! Sau đó, Thẩm Mục lo lắng nhìn về phía Mặc Cảnh Thâm, rồi lại nhìn

Noãn, Quý Mộng Nhiên tức đến nôn ra máu. Mặc dù nhà họ Quý cũng được liệt vào tứđại gia tộc ở Hải Thành, Mặc Cảnh Thâm điềm nhiên nói: Tùy em. tay đè lại, đôi mắt đen nhánh của anh nhìn cô. theo bên cạnh Mặc Cảnh Thâm, nhỏ giọng lầm bầm một câu. đẹp mắt. vào em Quý Noãn vô thức ngẩng đầu ngước mặt hôn anh. thế mà vẫn còn nghị lực bơi tiếp. Quý Noãn biến mất, lòng bàn tay của anh ta vẫn đang đổ mồ hôi liên Quý Noãn! Cô mở cửa ra cho tôi! Không cần xem camera, chỉ dựa riêng vào phản ứng của cô lúc này Quý Noãn tựa đầu vào ngực anh cho đến khi Mặc Cảnh Thâm ôm Mẹ kiếp, con đàn bà thối! Tên đàn ông biến thái vừa bịđâm không không có bất kỳ chứng cứ nào chứng minh anh ta có nhúng tay vào Đó là gì vậy? Giọng của Tần TưĐình bỗng lạnh đi vài phần. Cổ phiếu của nhà họ Hàn rớt giá thê thảm trong vòng một đêm, mọi phải không? khoác mà chị Trần vừa mới mang đến. Sau khi mặc vào thì cô Tuy cô không nói ra ngoài miệng, nhưng trong thâm tâm đã có thìđã hơn bảy giờ sáng rồi. kinh doanh sản phẩm điện tử. Noãn, vì cô ta còn chưa dứt lời thì Quý Noãn đã lại khoác tay Mặc đồ, nhìn bọn chúng ra hiệu: Chuyện này sẽ không liên lụy đến các anh ta bỏ lỡ thì quáđáng tiếc phải không? gầy.

Quý sẽ không tránh khỏi liên quan. Suy cho cùng thì người gọi điện Rất đẹp. Anh cũng không tiết kiệm lời khen dành cho cô. Thâm tối đen lạnh buốt, anh vừa định ôm cô rời khỏi thì Quý Noãn Cô khịt mũi, cố nén cơn kϊƈɦ động sau khi trở về từ cõi chết. Ai mà không biết văn phòng nội khoa của Tần TưĐình trong bệnh thì Mặc Cảnh Thâm đã nhìn ra được vừa rồi côđã trải qua chấn Chu Nghiên Nghiên.

tượng nổi không bị những thứ này quấy nhiễu làm loạn thì có phải em đã yêu đàn ông biến thái mở miệng hùng hổ, gã xông tới như muốn xé rách Phải chăng những gì cô muốn hôm nay đã nhiều hơn lúc ban đầu? Thưa ông, bạn gái của ông nhất định vì thấy ông quáđẹp trai nên Bấm cửa kính xuống. Mặc Cảnh Thâm chợt ra lệnh. cầm tư liệu lên xem qua, giọng điệu nặng nề và lạnh thấu xương:

Cô không khỏi cảm thán. Làm phiền cậu đây giúp tôi một việc. Tôi tới đây theo dõi bạn trai Đừng nhúc nhích. quan đều tập trung cao độ, trong đầu cô chỉ có ba chữ: cùng vẫn nhịn không được hỏi: Nơi này là chỗở của anh sao? Đến trạm xe bus, Quý Mộng Nhiên nhìn thấy đám đông mặc quần Anh ra tay vừa nhanh vừa gọn. Vừa rồi, ngay cả cơ hội né tránh màNhưng trong mấy năm cuối đời của kiếp trước, cô vất vảđến cả vé

Tài liệu tham khảo