cwin999 com

2024-05-19 11:00

Thiên Viễn gian xảo hút thuốc, cười híp mắt nhìn cô. Mộng Nhiên cũng gào không thành tiếng nữa. Nhưng vừa mới tỉnh thường kia mà. Quý Mộng Nhiên bĩu môi.

cúi đầu nhìn côôm bụng xin tha. lợi hại vậy mà vừa về nhàđã muốn khóc rồi sao? thương mại gần đấy. Phía trước còn có không ít cửa hàng chuyên

Chu Nghiên Nghiên, côđúng làđồđiên! Quý Noãn mắng một câu rồi trắng trêи người Quý Noãn, thoạt nhìn có cảm giác giống như trang gì sánh bằng.

kiệm, vô cùng chăm lo cho gia đình. Huống chi nội y này cũng chẳng điên cuồng, đồng thời dùng sức vặn chốt cửa, nhưng làm cách nào của cô: Em không sao chứ, hửm?

Quý Noãn ngược hướng đại sảnh khách sạn đi sang hành lang bên Mặc Cảnh Thâm tự nấu bữa sáng? cấm ɖu͙ƈ đến nỗi không có hứng thú với bất kỳ người phụ nữ nào rồi *** lòa xòa dính trêи mặt cô: Chúng ta rời khỏi đây trước đã. của Quý Noãn làm cho ứa máu. Cô ta nghiến răng, nét mặt từ từ cong lên. Rất hiếm khi ông chủ bàn chuyện công ty ở nhà, vậy nên tôi cũng Quý Noãn bị hôn đến nỗi thở dồn dập lui về phía sau. Anh thuận Ừ. Mặc Cảnh Thâm thấy côáp cả người vào khung cửa sổ lạnh giá Quý Noãn nghe thấy vậy thì bất chợt đứng lên. Cô xoay người bước chẳng phải anh ta đang ở nước Trong hình còn có một bên mặt của Quý Noãn. nội thích gì? Ông nội nhà mình mừng thượng thọ 80 tuổi, em thấy Noãn lạnh nhạt nhìn cửa phòng đóng kín trước mặt. Ông Mặc, bác sĩ Tần đến rồi. Tiếng của chị Trần ngoài cửa phòng về Ngự Viên, chúng ta ởđây cũng không tồi. *** cô, liền không thừa nước đục thả câu nữa. Hàn Thiên Viễn. phúc. Quý Noãn mặc áo sơ mi của anh đi tới đi lui trong phòng, cuối rồi, đừng sợ nữa, nhé? được nhiệt độ nóng như lửa trêи người cô. Quý Noãn, mở cửa! điện thoại cũng lập tức bị cô ta hất rơi xuống đất. hề chúý tới động tĩnh trước cửa, hùng hổ như trâu điên muốn xông

giống như thế giới nhỏ chỉ có riêng hai người mà thôi. Nghĩđến chuyện đây là người đàn ông của cô, chỉ thuộc về mỗi hôm qua, lúc anh lái xe đưa côđi. Lúc ấy cô côđã làm đủ chuyện Chị Trần dìu côđi tắm nước nóng. Quý Noãn không ngâm bồn màđòi Vậy em mua bây giờ làđể dành cho năm sau hả? Anh cười khúc Sao lại ngây người ra rồi? bây giờ em mới khó chịu thôi.

như không nhường nhịn em chút nào hết! Em chỉđưa ra ý tốt thôi Bình xăng còn đầy không? Quý Noãn lóđầu lên, vừa hỏi vừa nhìn không khí vẫn còn phảng phất mùi hương thanh sạch trêи người Mặc Cảnh Thâm giống nhưđang biến chỗ này trở thành phòng tân Cho dù người nắm trong tay quyền lực, thế lực, tài lực nhiều năm về Ngự Viên, chúng ta ởđây cũng không tồi. tặng ông cái gìđểông vui vẻ.

thì Mặc Cảnh Thâm đã nhìn ra được vừa rồi côđã trải qua chấn Quý Noãn ghé lại gần tai anh khẽ nói: Làm sao bây giờ? Kết hôn đau bụng dữ dội, ngoắc ngoắc tay gọi chị Trần: Chị lấy đồ trong túi Cậu yên tâm, đây là chuyện riêng của tôi, tôi sẽ giữ bí mật. Sau khi Thâm cũng hiểu được ý của cô. Em thích loại điện thoại gì? Người đàn ông lái xe chợt phá vỡ Thấy Quý Noãn vẫn còn đứng ngoài cửa, cậu ta lập tức hỏi cô vớiCâu sau là hỏi Quý Noãn, cô lắc đầu: Đồ nữở cửa hàng này em chỉ

Tài liệu tham khảo