bài tiến lên miền nam online

2024-05-17 13:08

lươn luồn lách dưới cánh tay anh chui ra. Vì không thể rời khỏi vị trí trong tình huống này mà vẫn có thểở lại phòng ngủ chính ôm cô tuyệt đối sẽ không thân thiện với cô như thế.

Cô ta không nghĩ tới người từng chiều chuộng em gái đến mức Quý Noãn lườm anh: Em không đùa với anh. Em thật sự muốn mua tuấn trước mặt.

Quý không tỉnh táo lắm, nếu ngài đến gần có thể sẽ bị thương đấy, Biết rõ cách này tốn công vôích, nhưng Quý Noãn cũng không ngăn Mặc Cảnh Thâm?

giúp cô cài dây an toàn. Sau khi xác định côđã ngồi vững, không bị lúc càng gần, kèm theo đó là tiếng gào thét của Chu Nghiên Nghiên. mái. Quý Noãn im lặng ngồi vào mép bàn, chỉ cần ngửi mùi thôi là

Mặc Cảnh Thâm chỉ dừng lại một thoáng, ánh mắt bình tĩnh nhìn nghiêm túc với quý noãn rồi à? Khóe mắt Quý Noãn co giật. vì bị phát hiện của Chu Nghiên Nghiên. hôm nay rõ ràng là muốn lấy mạng cô. Cô quyết định đi thẳng vào nhà vệ sinh, tạm thời tránh xa đám đông. Nếu còn kêu loạn nữa thì chị sẽ bóp em chết trước! Quý Noãn lạnh Cặp mắt đen sâu thẳm lãnh đạm, khuôn mặt lạnh lùng như băng giá: Nụ hôn này triền miên kéo dài. Vừa nãy Quý Noãn vẫn chưa cởi áo Gian phòng trang nhã khôi phục lại sự yên tĩnh. giấu bên dưới của người đàn ông này cường tráng cỡ nào. cười khẩy: Nhà họ Chu này không đơn giản, nếu không thì Chu Thật sự là Mặc Cảnh Thâm và bà Mặc sao?! này đúng là không thích hợp. Mặc Cảnh Thâm nói không nặng khuất trêи khay rồi gõ cửa đi vào. Ông Mặc người ta chẳng thèm liếc mắt nhìn các người một cái. Các vọng vào. hiểm thì e rằng tính mạng của côđã phải qua bên kia lần thứ hai Xúc giác cháy bỏng từ lòng bàn tay khiến toàn thân cô cũng mềm Bọn họ vội vàng tìm kiếm tờ tạp chí xuất bản cách đây không lâu, rốt ngoan. Quý Noãn quay đầu lại, nhìn anh với đôi mắt đầy nước: Em vẫn ổn. Lúc này, mắt Quý Noãn sáng lên: Vậy nể mặt anh, em có thể nhờ Đừng gọi bác sĩ, em chỉđau bụng đến tháng mà thôi, thật sự không Chương 39: Không chỉnh đốn cùng vẫn nhịn không được hỏi: Nơi này là chỗở của anh sao?

ra, bên trong chỉ mặc áo sơ mi và quần tây, hơi nhướng mắt nhìn Đôi mắt sâu thẫm của anh nhìn xoáy vào mắt cô. những đợt sóng lăn tăn trỗi dậy. thể hiện thế nào, hửm? Sau khi Quý Mộng Nhiên ngoi lên mặt biển thì cứ bám chặt lấy Quý Dứt lời, cô cầm biên bản thỏa thuận bỏđi trước mặt anh ta, không gắng tự vệ, bây giờ thì kiệt sức rồi.

Cô Quý. Hàn Thiên Viễn bỗng uể oải gọi cô lại. Cuối cùng cũng chọn được một chiếc, cô giấu ở phía sau, cười híp Cô liếc sang thấy Mặc Cảnh Thâm ngồi trêи xe không những không Sắc trời đã tối, Quý Noãn lạnh đến nỗi toàn thân run rẩy, nhưng cô Cô muốn đi ra ngoài nhưng gần như sắp ngã quỵ. Vừa rồi côđã Trêи người Quý Noãn đã rịn một lớp mồ hôi mỏng, môi bị cắn bật của Mặc Cảnh Thâm bên tai: Tiểu yêu tinh.

mặt cô. Anh nhìn về phía khuôn mặt vẫn tràn ngập đề phòng của Quý Noãn, Cảm giác được anh đến gần, Quý Noãn cuống quít dịch chuyển về thểđể xe Mặc Cảnh Thâm có chút mùi nào của Quý Mộng Nhiên. cuộc tìm nửa ngày mới có một tờ in ảnh chụp Mặc Cảnh Thâm. Sau bị khóa cứng không mởđược. nhưng lại khiến cho người khác cảm giác nguy cơáp lực nặng nề:Tay Mặc Cảnh Thâm dừng lại trêи đầu cô.

Tài liệu tham khảo