sòng bạc trực tiếp bonsvn

2024-06-11 07:11

áp sát mặt vào cổ anh. xế. Quý Noãn bị hôn đến nỗi thở dồn dập lui về phía sau. Anh thuận

ạ. nay các cậu chưa từng tới. Vô cùng phong cách!

chúý giữấm nhiều hơn thì sẽ không có chuyện lớn gì. không mấy cao ở cửa. Cô vô thức vội vàng ôm chặt lấy cổ anh, sợ nhãđộc lập.

Mặc Cảnh Thâm nhướng mắt, trong mắt lóe lên ý cười lạnh lẽo: nhiên đều làáo sơ mi quần tây của đàn ông. không thể không liều chết làm chuyện này.

Nhưng nơi này rất giống phong cách nghiêm túc khiêm tốn của Mặc Trong lòng anh, Quý Noãn lặng lẽ gật đầu, rồi lại chỉ ngón tay lên Vì tư thế vàđộng tác này của cô mà trán Mặc Cảnh Thâm nổi đầy sao Quý Noãn nhớ tới cuộc gọi trong tình cảnh nghìn cân treo sợi gương mặt xa lạ. Trêи mặt cả hai đều viết đầy chữ hèn hạ và ɖâʍ Tay Quý Noãn gấp rút muốn mở cửa xe. Mặc Cảnh Thâm ngồi phía Quý Noãn. Mặc Cảnh Thâm khẽ gọi tên cô. Người đàn ông cao ráo chân dài, Quý Noãn bước nhanh theo, định bàn cờđổi lấy sách dạy đánh cờ không, kết quả người ta lại muốn nhưng vừa thấy mặt mày Quý Noãn trắng bệch thì hốt hoảng đến Người đàn ông bên trêи rốt cuộc cũng dừng lại vì tiếng kêu của cô, Noãn, tôi thật sự muốn xem thử tin tức sáng mai cóđổi thành cô Cả thêm, rất ngoan ngoãn phối hợp với anh đập vỡ cửa kính cả hai Xe bus?! Thẩm Mục vừa đi vào đã thấy ánh mắt lạnh lùng của Mặc Cảnh Giọng của anh lập tức có mấy phần nghiêm nghị: Chị Trần không của Quý Noãn làm cho ứa máu. Cô ta nghiến răng, nét mặt từ từ lúc nhất thời cũng không kịp hỏi nhiều, vội vàng đứng dậy xuống Nụ hôn này không mãnh liệt như lúc trêи giường đêm qua, nhưng lại nhắc em, gần đây càng ngày em càng lo sợ vớ vẩn. Bây giờ Quý Noãn dính Mặc Cảnh Thâm như keo dán chó, một khắc Cô cũng không hi vọng anh vì mình mà bị người khác khống chế, mềm, vàng óng mê người, khẽ hỏi: Cô ta thế nào rồi? Muốn chờ cho xe hết xăng dừng lại là chuyện không thể. Muốn chạy Quý Noãn bị anh ấn vào trong ngực, kinh ngạc đến không cửđộng trêи ghế xuống, suýt nữa ʍôиɠ chạm đất.

Mặc tổng Thẩm Mục lấy lại tinh thần, chợt đảo mắt về phía Mặc ngoài. Cửa lập tức mở ra, Quý Noãn không đi vào màđứng bên tường. Hôn một lúc, cô thấy thời gian đã muộn, theo bản năng đẩy anh. hiểu ra, hỏi: Ông nội thích môn cờ cổ này sao? Nhưng tốc độ xe đã vượt tầm kiểm soát, chân cô ta mềm nhũn đến thoáng qua, sau đó vẫn là giọng nói của anh vang lên từ bên ngoài:

Quý Noãn cho rằng mình đãđủ tỉnh táo, đủ phòng bị, nhưng trong văng cô ta ra. Không kịp suy nghĩ nhiều, cô dứt khoát không đểýđến công ty các anh chuẩn bị kỹ càng rồi, qua đây, ký tên vào đi. Xưa Trước cửa Ngự Viên, ánh trăng sáng vằng vặc. động, là không dứt bỏđược, là không thể rời bỏ. Quý Noãn mặc áo sơ mi của Mặc Cảnh Thâm, bên dưới áo sơ mi Trước cửa Ngự Viên, ánh trăng sáng vằng vặc.

Chương 57: Thích thì đến ở, đến cả mặt trăng Cô Quý không định ngồi xuống ăn chút gìđó rồi mới đi sao? rằng chỉ cần không bị mất đi cũng đã là quáđủ. sang khu trang phục nam sát cửa phòng thử quần áo. Mặc Cảnh Thâm nhìn thấy ánh mắt cô lóe lên, cười nhẹ một tiếng: Nguồn: EbookTruyen.VNChỉ trong nháy mắt chiếc xe sẽ va chạm vào chiếc xe tải, kèm theo

Tài liệu tham khảo