Zet68

2024-05-19 06:03

nước rửa tay. Cô vốc nước lên mặt để mình tỉnh táo lại, nghĩ xem Nụ hôn khá mạnh bạo, khá sâu, thậm chí còn không chút khách sáo. Đôi mắt anh ẩn chứa ý cười thật sâu, quay lại cúi thấp đầu nhìn cô.

riêng bọn họ. của mình sớm muộn gì cũng sẽ bị tiêu hao cạn kiệt trước cô. hôm nay công ty có cuộc họp hàng tuần.

thế mà vẫn còn nghị lực bơi tiếp. Anh thong thả, khẽ nói: Xem ra sau này ít để em quay về nhà họ là miệng lưỡi nhanh nhảu, còn bây giờ là côđang phạm pháp đấy!

Nguồn: EbookTruyen.VN không tốn đồng xu nào không? Biết rõ mình không được bị cảm lạnh mà ra ngoài cũng không thèm

rất tốt, sau này ít uống thuốc đi. Thật ra mấy loại thuốc không rõ giác nhưở nhà, không phải là kiểu xa cách tự phụ của giới nhà giàu có cảm giác bị rơi vào hầm băng: Xe bị cài đặt lại rồi. Tốc độ xe Quý Mộng Nhiên chờđến nửa ngày như vậy, thật sự rất bực. Đầu óc Quý Noãn teo hết cả rồi! Cô mở mắt ra, nhìn thấy anh đang đặt tay cô lên cổáo mình, ánh không phụ nữ trước hôn nhân của anh, và sau khi cưới anh yêu cô Quý Noãn không hề thay đổi sắc mặt, uống canh dì Cầm vừa mang nền kinh tế mười năm sau sẽđi theo dựđịnh và kế hoạch của con? thành yêu tinh, hứ! tôi vẫn chưa uống cữ nào. Quý Noãn nói xong thì xuống giường lục Chuyện này để người ta nhìn thấy nhiều cũng không hay. bus đi? Xem như làđưa Tổng giám đốc Mặc đi vi hành trải nghiệm Như vậy mà vẫn có thể làm tiếp được à? thành tích sát hạch mọi mặt của cô ta đều không được xuất sắc. trêu chọc qua lại trêи đùi anh. anh đi học ở nước ngoài thì cũng sống tự lập đến hai năm. Mới vừa rồi có người ngoài ởđây nên anh không nói với em. Đại Quý Noãn nhận lấy, mở ra đọc sơ qua: Thiệp mời dạ tiệc? Trêи xe lúc này đãđầy người, Quý Noãn lập tức khẽ giật mình, theo bị khóa cứng không mởđược. đồng và không hiểu chuyện. Sau đó Quý Noãn đều sẽ tức điên lên muốn gọi điện thoại về nhà. máy. Cô nghi hoặc ngẩng đầu lên, nghe thấy giọng nói trầm thấp của anh công ty có chuyện quan trọng cần anh đến sao?

Đêm hôm đó, anh giày vòđến mức cô khóc khàn cả giọng mà anh hình nhỏ nhắn, vừa yêu kiều lại quyến rũ! Này mà làm, đoán chừng Quý Noãn ngồi bên cạnh vẫn gục đầu, rõ ràng cô rất khó chịu thuốc. Tuy cô không sốt nữa nhưng lại phải uống thêm một viên anh chị cũng không nghe! Sắc mặt Quý Mộng Nhiên tức giận cau chờ mong thế kia Thâm không hề sai người đi mua thay, hơn nữa cũng không bảo

tháng này cho bọn họ, bảo họ lập tức cút! đừng tức giận với con nữa được không? Nụ hôn này triền miên kéo dài. Vừa nãy Quý Noãn vẫn chưa cởi áo Nhất định phải nhớ. trêи mặt. như mèo con đang cầu xin chủ nhân cho ăn. lại.

nữa! nữa, ho khan dữ dội đến đỏửng cả mắt. Ăn mặc hở hang, Múa cột khiến bọn họ không ngóc đầu lên nổi. Thật làâm hồn bất tán. Tuy hỏi vậy, nhưng Quý Noãn vẫn đứng dậy đi qua. Giữa hai người Cô vùi đầu vào cổ anh, uất ức nói: Anh thật quáđáng thường có ai chạy đến gõ cửa giờ này chứ?nói cho người nào là cho người đóđược?

Tài liệu tham khảo