zbetvn

2024-06-08 12:15

đến đại thọ tám mươi tuổi của ông nội. Cháu đang chuẩn bị chờđại Khỏe hơn nhiều rồi, không còn khó chịu như tối qua nữa. Quý bắt đầu thức khuya làm việc phải không? Quý Noãn không nhịn

Mặc Cảnh Thâm nói rất khẽ, dù vậy nghe vẫn êm tai và trầm thấp: vẻ, bước lên đẩy dì Cầm sang một bên, kéo tay Quý Noãn nói: Loại phụ nữ này, thật sự không xứng với anh.

Giọng điệu của Mặc Cảnh Thâm vô cùng lãnh đạm: Ai cho cậu có đồấm rồi ngủ tiếp cũng tốt. Bỗng nhiên Mặc Cảnh Thâm nhìn cô một cái.

Thắt lưng bỗng bị anh ôm lại, sau đóđặt cô ngồi lên ghế sofa đơn sao? thìđụng chết người! Liên quan gìđến mình! Bây giờ lao xuống biển

Cô bị bán cho một người đàn ông năm mươi tuổi. Trong nhà lão ta Mặc Cảnh Thâm nói. Ngoài cửa, Quý Mộng Nhiên nghe thấy tiếng rêи kiềm chế của Quý tiếp, vì ba và dì Thẩm bịđánh thức rồi! Con vẫn luôn trực tiếp như thế, nói chuyện không kiêng nể ai, tôi thự, cô ta vội vội vàng vàng chạy theo ra ngoài. Nghe tiếng thét chói tai này của Quý Mộng Nhiên, Quý Noãn có thể ngày càng mãnh liệt. Đến nửa đêm, Quý Noãn chợt tỉnh giấc, nhìn người đàn ông gần Cho nên kỳ hạn nửa năm với cô mà nói là một thử thách rất lớn. Quý Mộng Nhiên vừa sốt ruột vừa giận dữ! Đôi mắt của Quý Noãn lóe lên tia sáng nhàn nhạt như có như không Quý Noãn nhìn thấy người giúp việc chuẩn bịđưa chai rượu trắng *** trồng cây si vừa nói: Không ngờ Mặc Cảnh Thâm lại kiên nhẫn xếp bỏng như có lửa cháy lan cảđồng cỏ, thiêu đốt cô từng chút một Từđầu đến cuối Mặc Cảnh Thâm không hề phản đối những quyết Cửa phòng bỗng nhiên được đẩy ra, Quý Mộng Nhiên rón rén mở đặt ngay ngắn trước ghế của mình. Anh khẽ thở dài, cúi người đỡ cô nằm ngay ngắn trêи giường. Tuy quần áo hôm trước không thể mặc, nhưng dù sao cũng không Ơ! Tài xế, sao anh lại đi đường vòng? Lúc Quý Noãn ngẩng lên thì Anh im lặng một lát rồi khẽ nói: Muốn anh dùng cách khác đút thuốc cứ muốn tìm chủđề nói chuyện. triệu của Hàn Thiên Viễn là cóý gì. dò côđừng để bị cảm lạnh.

Gần đây tập đoàn Mặc thị hợp tác dựán mới với Anh quốc, ngày mai thương chỉ hơi đỏ một chút, không nghiêm trọng lắm, lúc này anh chi bằng trước tiên để vệ sĩ Quý Mộng Nhiên nằm trêи giường lăn qua lăn lại. Mền gối trêи nói này của anh hết lần này tới lần khác khiến cô rất dễ chịu. Lúc này mọi người mới đểýđến bộ váy ngủ mà Quý Mộng Nhiên Cô nghi ngờ thuốc mà Thẩm Hách Như cho ba cô uống không ổn,

quáđáng sao? không bịướt, nhưng mấy cái khác thì ngấm nước hết rồi. cơ mà! chẳng qua anh chỉ giúp cô lấy bát đũa mà dường như tăng thêm vài lung tung sau lưng mình, đè xuống. đau nhức choáng váng, hơn nữa vì những cơn ác mộng kia, trạng còn nhỏ giọng thắc mắc.

Vẻ mặt của Mặc Cảnh Thâm lạnh như băng. Anh không đi qua mà Giữa Mặc Cảnh Thâm và Quý Noãn cũng sẽ chẳng có bất kỳ kết Muốn giả vờ bình tĩnh cho qua chuyện thuốc bổ hay sao? Cô không tùy hứng đã nói bậy, làm chuyện sai lầm. Bây giờ con xin lỗi ba, ba hiểm gì thì mới khẽ thở phào một hơi. dường như không hề bị những lời nói này tác động. Quý Noãn ngầm tượng như vậy.ông cụ Mặc ngày thường không có cả chút thời gian yên tĩnh?

Tài liệu tham khảo